Baivanhay Viết đoạn văn tả một đồ vật em yêu thích

Baivanhay Viết đoạn văn tả một đồ vật em yêu thích

VHT Books
VHT Books
  • Hiệu sách văn học đến từ Hà Nội
Vào ngày sinh nhật, bạn Thu đã tặng cho em một món quà. Một chú gấu bông rất xinh xắn và đáng yêu. Em đã tên cho chú là Đậu Đỏ. Bộ lông của chú có màu nâu, mềm mại. Chú được mặc một chiếc áo phông trắng, một chiếc quần màu xanh. Trên cổ có đeo một chiếc nơ màu hồng nhạt. Cái đầu to tròn, thân hình mập mạp. Hai cái tai nhỏ xinh vểnh lên. Đôi mắt của chú màu đen, tròn như hai hạt nhãn. Chiếc mũi nhỏ xinh được làm bằng nhựa có màu đỏ. Em cảm thấy rất thích món quà này. Em sẽ giữ gìn chú gấu bông cẩn thận.


---
sưu tầm

Viết đoạn văn tả một đồ vật em yêu thích
 
Từ khóa
chiếc mũ nhỏ xinh viết đoạn văn tả một đồ vật em yêu thích
  • Like
Reactions: Vanhoctre
485
1
3

VHT Books

Hiệu sách văn học
8/7/22
73
35
18,000
Hà Nội
vhtbooks.vn
Xu
233,128
Đồ vật mà em yêu thích là chiếc hộp bút. Bạn Hoài đã tặng cho em nhân dịp sinh nhật. Hộp bút được làm bằng nhựa. Nó có hình chữ nhật. Chiều dài của hộp là 20cm. Còn chiều rộng là rộng 5cm. Bên trong hộp khá rộng, có thể đựng được nhiều đồ. Nắp hộp có thể đóng mở dễ dàng. Trên mặt hộp có in hình chú mèo máy Đô-rê-mon rất dễ thương. Em dùng chiếc hộp bút để đựng bút chì, tẩy và thước kẻ. Em rất trân trọng món quà này. Vì vậy, em sẽ giữ gìn chiếc hộp bút thật cẩn thận.

suutam
 

VHT Books

Hiệu sách văn học
8/7/22
73
35
18,000
Hà Nội
vhtbooks.vn
Xu
233,128
Viết đoạn văn tả một đồ vật em yêu thích


Nồi cơm điện là một đồ vật quen thuộc trong gia đình. Hiện nay, chúng có rất nhiều thương hiệu khác nhau. Các bộ phận chính của nồi gồm có vỏ nồi, nắp nồi, xoong, bộ phận điều khiển. Chiếc nồi thường có hình trụ. Vỏ nồi được làm bằng nhựa, có nhiều màu sắc khác nhau. Nắp nồi có tay cầm để đóng hoặc mở. Bên trong là xoong được làm bằng nhôm. Bộ phận điều khiển thường nằm ở mặt trước. Các nút bấm giúp điều chỉnh chế độ nấu cơm. Chiếc nồi cơm điện giúp nấu cơm nhanh hơn. Nồi cơm điện là một đồ vật có ích.
 

VHT Books

Hiệu sách văn học
8/7/22
73
35
18,000
Hà Nội
vhtbooks.vn
Xu
233,128
Dàn ý viết đoạn văn tả một đồ vật em yêu thích

Tên đồ vật: bàn học, cặp sách, tủ lạnh…
Đặc điểm của các bộ phận: Hình dáng, kích thước, màu sắc…
Công dụng của đồ vật: Ví như như tủ lạnh để bảo quản thức ăn…
Suy nghĩ của em về đồ vật: Đồ vật hữu ích, cần thiết trong cuộc sống; Giữ gìn đồ vật cẩn thận.

---------

Kết thúc năm học, em đạt được kết quả học tập tốt. Vì vậy, anh Đức đã hứa sẽ thưởng cho em một món quà. Đến lúc nghỉ hè, anh đã mua cho em một chiếc diều. Kích thước của diều khá lớn. Nó có hình của một chú cá mập. Khung diều được làm bằng thanh tre rất chắc chắn. Phía đầu buộc một sợi dây dù. Độ dài khoảng mười mét. Sợi dây được cuộn lại cẩn thận trong một ống nhựa. Những ngày lộng gió, em và anh trai sẽ đem diều ra thả. Chiếc diều bay rất cao. Em cảm thấy vui vẻ khi được thả diều. Em sẽ giữ gìn chiếc diều cẩn thận.
 

BBT đề xuất

Đang có mặt

Không có thành viên trực tuyến.

Bình luận mới

Top