CUỘC THI " NHỮNG THIÊN THẦN KHÔNG CÁNH"

CUỘC THI " NHỮNG THIÊN THẦN KHÔNG CÁNH"

Các bạn thân mến! Không nhất thiết phải là 20/10, 8/3 hay bất kỳ một ngày lễ nào khác, mà trong cuộc sống mỗi ngày của chúng ta, luôn có những người phụ nữ đặc biệt.

cuộc thi.jpg


Tiếp nối các kế hoạch phát triển tài năng viết qua các cuộc thi hàng năm, Cộng đồng Cây Bút Trẻ Việt Nam chính thức phát động cuộc thi viết mới mang chủ đề “Những thiên thần không cánh!”

Tôn vinh những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mỗi người.

Tản văn, ký sự, phóng sự, truyện ngắn, tùy bút…. (vui lòng không tham gia tác phẩm thơ, vè, xướng,…).

Bài dự thi là những tác phẩm tự sáng tác của tác giả, chưa từng tham gia cuộc thi nào khác, chưa từng được đăng tải ở chuyên trang, website, báo điện tử nào, chưa từng được xuất bản in ấn trên các sản phẩm giấy nào khác).

Thời gian: 5/11/2022 đến hết 5/1/2023.

Là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam (không phân biệt độ tuổi, giới tính, vùng miền, tôn giáo, nghề nghiệp)...

Giải thưởng

+ 01 Giải nhất: 500.000đ tiền mặt – Giấy chứng nhận giải – và 01 suất học bổng trị giá 01 triệu đồng của Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam.

+ 02 Giải nhì: Mỗi giải 300.000đ tiền mặt – Giấy chứng nhận giải – và 01 suất học bổng trị giá 01 triệu đồng của Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam.

+ 05 Giải ba: Mỗi giải Một cuốn sách có đóng dấu CBT - Giấy chứng nhận giải – và 01 suất học bổng trị giá 01 triệu đồng của Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam.

+ 02 Giải khuyến khích: Giấy chứng nhận giải – và 01 suất học bổng trị giá 01 triệu đồng của Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam.
___________________________
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Từ khóa
cây bút trẻ cuoc thi viet imap việt nam khóa học tiếng anh thiên thần không cánh
455
6
0

BBT đề xuất

Đang có mặt

Không có thành viên trực tuyến.

Bình luận mới

Top