NHỮNG CÂU VĂN GIÀU HÌNH ẢNH

NHỮNG CÂU VĂN GIÀU HÌNH ẢNH

1.Tôi tin rằng mỗi con người đều có một số nhịp tim hữu hạn. Tôi không có ý định lãng phí bất kỳ nhịp nào của mình.

2.Cuộc sống như một vòng tròn vẽ bằng tay, không bao giờ có một vòng tròn hoàn hảo. Việc chúng ta có thể làm là chấp nhận cái vòng tròn không hoàn mĩ đó thôi.

3.Cuộc sống cũng giống như kính vạn hoa vậy, bạn tưởng rằng mình chỉ xoay nhẹ một tí thôi nhưng thực ra bên trong nó đã biến hóa rất nhiều, biến thành cả một thế giới khác.

4.Muốn thoát khỏi bầy sói thì phải ác hơn cả sói, nếu không muốn chết thì cố mà mọc nanh.

5.Suy cho cùng khung trời nào mà chẳng có bão giông. Chỉ là người có chỗ trú, kẻ thì không. Cuộc sống cũng như một cơn mưa rào. Không có ô thì cố gắng mà chạy.

6.Mọi người trên thế giới này giống như những ngôi sao trên bầu trời kia. Nhìn thì rực rỡ và lấp lánh, nhưng bên trong rất đỗi cô đơn.

7.Cuộc đời có kẽ hở, ánh mặt trời mới có thể rọi vào. Không có đêm tối vĩnh hằng, chỉ có bình minh chưa đến.

8.Chúng ta dùng bút chì khi còn nhỏ, nhưng lớn lên lại dùng bút mực. Bạn biết lý do không? Bởi những lỗi lầm thời bé có thể xóa, còn lớn lên thì không.

9.Đừng bao giờ ném bùn vào người khác. Bạn có thể ném trật và tay bạn chắc chắn bị bẩn.

10.Cuộc sống vốn chẳng dễ dàng, cho nên bạn bây giờ đã mạnh mẽ hơn quá khứ rất nhiều. Dù vận mệnh ngoan cố đổ thêm nước sôi, cứ bình thản pha một tách trà…

11.Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. Họ sinh ra để in dấu lại trên mặt đất và in dấu trong trái tim người khác.

12.Một con chim đậu trên cành cây không bao giờ sợ cành cây bị gãy bởi niềm tin nằm ở đôi cánh chứ không phải ở cành cây.
1674137925006.png
 
4K
2
1

QuangNhat

Thành Viên
15/7/22
175
217
43,000
Xu
1,103,427
Rất hay và bổ ích. Giá như bạn bổ sung thêm nguồn trích dẫn (tác giả của câu nói) thì càng tốt, trong trường hợp cần bình luận hoặc phân tích.
 
  • Like
Reactions: Haneul

BBT đề xuất

Đang có mặt

Không có thành viên trực tuyến.
Top