Tình yêu không thể chịu đựng được sự phung phí

Tình yêu không thể chịu đựng được sự phung phí

Nắng Hạ đã gặp một chàng trai thực sự yêu cô và trân quý cô, anh ta nói sẽ đối xử với cô như công chúa và nắm tay cô trong suốt phần đời còn lại của mình. Con gái nhà người ta ai cũng có tâm lý muốn được nuông chiều , Nắng Hạ cũng vậy, cứ lần lượt mắc “bệnh công chúa”, cứ muốn thử xem người ấy có đủ chân thành không, có thật lòng yêu cô không.

Hôm đó, khi chuẩn bị tan sở, Nắng Hạ gọi cho bạn trai: "Hôm nay tan sở hãy đến đón em. Anh phải đến trong vòng 20 phút nữa, nếu không anh sẽ không thể gặp em nữa!" rồi cúp điện thoại và cười ranh mãnh. Cô ngồi xuống cạnh bệ cửa sổ của văn phòng và quan sát bên dưới. Chỉ mười phút sau cuộc gọi, bạn trai của cô đã đậu xe bên dưới. Sau khi tan sở, mọi người đều về nhà, nhưng Nắng Hạ thì vẫn ngồi đấy. Một đồng nghiệp hỏi: "Sao cậu không về đi! Người yêu cậu đã đợi cậu ở dưới lâu lắm rồi!". Nắng Hạ lại bảo: "Hôm nay tớ sẽ kiểm tra anh ấy và để anh ấy đợi thêm nửa tiếng nữa!"

Vừa nói xong, điện thoại của bạn trai cô gọi tới, Nắng Hạ nói: “Em đang làm thêm giờ, anh có thể đợi một lát được không?” Sau nửa giờ, Nắng Hạ mới chậm rãi đi xuống lầu.

Vào ngày sinh nhật của Nắng Hạ, bạn trai của cô ấy muốn tặng quà sinh nhật cho cô ấy, và anh ấy nói một cách hài hước rằng: "Hãy mua bất cứ thứ gì em muốn, anh có thể bán mạng mình để mua cho em tất cả."

Nắng Hạ nghĩ, người ta nói rằng bài kiểm tra của một người đàn ông xem họ chân thành hay không phụ thuộc vào thái độ của anh ta khi tiêu tiền cho phụ nữ. Vào ngày sinh nhật của mình, Nắng Hạ đã nghỉ làm việc một ngày, đầu tiên là ăn một bữa thịnh soạn, sau đó là đi chơi, cuối cùng là mua một chiếc vòng cổ đắt tiền. Nằm trên giường vào buổi tối, Nắng Hạ rất hài lòng, cô cảm thấy rằng cuối cùng đã có được chân tâm của người đàn ông.

Trong cuộc đời này, chúng ta nên biết bằng lòng khi gặp được người yêu mình hơn tất cả và coi em như báu vật cả đời.

Nắng Hạ biết bạn trai rất yêu mình nên ngày càng đỏng đảnh, hành động như một đứa trẻ đối với thú cưng. Trong thế giới của tình yêu, khi một người kiêu ngạo, người kia càng trở nên khiêm tốn. Bạn trai của cô sẽ không để cô phải chịu bất cứ điều gì ủy khuất, anh ta dỗ dành cô mỗi ngày và cố gắng làm hài lòng cô. Tất nhiên, Nắng Hạ cũng không thể chịu đựng được một xíu thiệt thòi dù là nhỏ nhất.

Lần đó, Nắng Hạ dự tiệc cùng bạn trai. Trong bữa tiệc, Nắng Hạ và một cô gái đã cãi nhau về một vấn đề nào đó. Thấy vậy, bạn trai của cô đã nói vài câu: “Em đừng làm ầm lên vậy, có chuyện gì thì giải quyết sau được không?” Cơn giận của Nắng Hạ đã không thể giải tỏa được, bạn trai cô còn giúp người ngoài nói, cơn tức giận của cô ấy ngay lập tức nổi lên. Cô đứng dậy, sau đó cầm cốc nước trên bàn hất thẳng mặt người bạn trai của mình. Anh sững sờ, anh chỉ biết cô kiêu ngạo và nóng nảy, ai ngờ cô lại không để giữ thể diện cho anh, lại để anh mất mặt trước mặt bao nhiêu bạn bè. Lần đầu tiên, bạn trai của cô nặng lời: "Em đi quá xa rồi!"

Nắng Hạ ngay lập tức rời khỏi bữa tiệc một mình. Cô nghĩ rằng bạn trai sẽ đuổi theo và xin lỗi cô. Tuy nhiên, cho đến khi về đến nhà, cô không thấy anh đuổi theo, một cuộc điện thoại cũng không có.

Vài ngày sau, Nắng Hạ không thể không gọi cho bạn trai của mình. Đầu bên kia điện thoại, giọng điệu của anh mệt mỏi nói: “Chia tay đi!”. Nắng Hạ khóc: “Chỉ vì một chuyện vặt vãnh như vậy thôi sao?” Anh nói, “Trong lòng em không có anh, cho dù anh có bỏ ra thế nào đi chăng nữa cũng sẽ nhận về con số không." Nắng Hạ vội nói:" Trong lòng em có anh mà! ". Bạn trai đáp lời: "Quên đi, tình yêu của anh đã cạn kiệt, bị em phung phí hết rồi! "

Văn học trẻ.png

(Trong tình yêu, sự phung phí sẽ khiến tình cảm tiêu hao hết)

Tình yêu thực sự không thể để phung phí. Nếu may mắn gặp được mối tình sâu nặng thì nên trân trọng và tận hưởng một chút, để tình duyên được thăng hoa. Chi tiêu thoải mái, tình yêu sẽ cạn hết rất nhanh.
 
Từ khóa
mối tình sâu nặng tình yêu thực sự không thể để phung phí
650
4
1

BBT đề xuất

Đang có mặt

Không có thành viên trực tuyến.
Top