Thông Báo Trao thưởng cuộc thi viết “Mùa tết quê tôi – Khúc ca xuân" 2022

Thông Báo Trao thưởng cuộc thi viết “Mùa tết quê tôi – Khúc ca xuân" 2022

Thy Việt
Thy Việt
Đông qua là xuân tới. Từng đàn chim én chao lượn trên bầu trời mang thông báo mùa xuân đang về. Không như mùa đông lạnh giá, mùa hè chói chang ánh nắng, mùa thu buồn với những chiếc lá vàng rơi, mùa xuân mang tới cho chúng ta một không khí ấm áp, dịu hiền. Cái thời điểm kỳ diệu của mùa Xuân khiến tâm hồn người ta bừng lên sự sống mới. Mùa xuân được ví như một nàng chúa xuân xinh đẹp mà Thượng Đế đã ban tặng cho loài người. Đó là một món quà vô giá. Và giữa khoảng giao thoa tiễn những nỗi buồn, những điều không ưng ý bỏ lại ở năm cũ, ngày Tết vừa mang ý nghĩa chào đón mùa xuân tươi đẹp, vừa là dịp gia đình xum vầy, họ hàng gặp gỡ sau cả năm trời bận rộn với cuộc sống. Ngày Tết đã trở thành ngày mong đợi nhất năm trong tiềm thức của bất cứ ai, cho dù người ta vẫn phàn nàn rằng: Tết ngày càng buồn….Tết buồn, sao ta lại cứ mong?

Với tất cả vui buồn của Tết đến – xuân về, tất cả đã được ghi lại trong những vần thơ dạt dào cảm xúc, họa lại bằng áng văn của người văn nhân trong cuộc thi “MÙA TẾT QUÊ TÔI – KHÚC CA XUÂN’ đầy lưu luyến vừa qua.

Với tổng cộng 184 bài viết chất lượng gửi tới cuộc thi. Giải nhất trao cho bạn Kỳ Phong – 3 triệu đồng (đã gửi chuyển khoản), giải nhì trao cho bạn Nguyên – 2 triệu đồng, giải ba trao cho chị Thu Vân và A Kha – 1 triệu đồng.

Ban tổ chức cuộc thi viết văn tại Diễn đàn Vanhoctre.com chân thành cảm ơn sự nhiệt tình viết và gửi bài tham dự của các Cô chú, Anh/chị, em. Trong quá trình tổ chức cuộc thi nếu có thiếu sót rất mong các cô chú, anh chị em, bạn hữu bỏ qua và góp ý cho các cuộc thi tiếp theo hoàn thiện, sôi nổi hơn.

Không tính giải bằng phiếu bầu như các năm trước, các tác phẩm cuộc thi lần này được chọn bởi BTC chỉ định của BTC cuộc thi, do đó cũng không thể nói hoàn toàn là không có tính chất cá nhân, chẳng qua là cá nhân theo số đông một chút. Có nhiều bạn nói rằng bài viết này hay hơn sao không trao giải? Đúng là có rất nhiều bài viết hay và đều đáng được giải thưởng, chỉ là do thể lệ cuộc thi và góc nhìn của BTC mang tính chất tương đối, các tác giả có trải nghiệm tốt, được bạn đọc yêu mến đã là thành công của riêng mình mà phải không? Mong rằng, các tác giả luôn ủng hộ để VHT hoàn thiện mình hơn ở những cuộc thi sau.


Một số ảnh chụp màn hình mà VHT đã trao giải tới thí sinh. Đợt trao giải lần này chậm trễ hơn thông báo nhiều vì Nhà tài trợ chuyển tiền tài trợ trễ. Nhiều thí sinh đã thắc mắc gửi tới BTC, rất xin lỗi về sự chậm trễ này. Cảm ơn các tác giả rất nhiều vì đã thông cảm cho VHT.

11.jpg


Trao thưởng nóng 200.000 đồng cho tất cả tác phẩm lọt top

12.jpg

Trao giải khuyến khích cho bạn Huy Tùng, tác giả trẻ nhưng vần thơ lại có một ma lực làm bừng lên những cảm xúc và hình ảnh mà tác giả trẻ mang tới.

14.jpg

(Giải ba gửi tới tác giả Thu Vân - dù chị Vân mới tham gia lần đầu tiên với VHT ở cuộc thi Mùa Tết quê tôi nhưng đã nhanh chóng bắt nhịp và được yêu mến bởi những vần thơ nồng nàn đằm thằm của chị)
Screenshot_20220406-164455_Messenger.jpg
mp.png

(Tâm sự của bạn Minh Phong với Văn học trẻ)


ĐIỀU GÌ MỚI: Tháng Tư, Văn học trẻ chưa đưa ra thêm bất cứ cuộc thi sáng tác văn học mới nào, song, admin diễn đàn sẽ dựa vào hoạt động sôi nổi có chất lượng của các thành viên để chọn ra những thành viên tích cực và trao giải “Ngôi sao đang lên” của diễn đàn. Để có một món quà nhỏ động viên sự sáng tạo nghệ thuật của tất cả các bạn.

Khối học sinh và tác giả tự do sẽ được xét riêng để tạo sự công bằng.

Hãy thường xuyên theo dõi cuộc thi mơi TẠI ĐÂY hoặc Tại đây (Facebook fanpage)

Mọi góp ý xin đăng tải TẠI ĐÂY hoặc Group Facebook Văn học trẻ

Xem thêm:​

Trao thưởng cuộc thi viết "Mùa Thanh Xuân - Mùa Tết" 2020

Cuộc thi MÙA TẾT QUÊ TÔI - KHÚC CA XUÂN chính thức khép lại. Một lần nữa trân trọng cảm ơn tất cả các tác giả được đề tên ở đây và những tác giả đã gắn bó với VHT rất nhiều từ trước tới nay. Văn học trẻ luôn ghi nhớ các bạn và những gì mà các bạn đã tạo ra. Khi có dịp, VHT mong sẽ có cơ hội tri ân tới tất cả mọi người.

Thay mặt BTC
Admin
Thy Việt
 
Từ khóa
cuộc thi sáng tác văn học khúc ca xuân mùa tết quê tôi mùa xuân im lặng
909
4
2

Vanhoctre

Văn Học Trẻ
Thành viên BQT
19/8/19
803
679
362,999
Việt Nam
vanhoctre.com
Xu
1,330,599
:vn: Admin vất vả rồi

Chúc mừng các Tác giả lần nữa nhé.

BQT diễn đàn rất mong nhận được nhiều lời góp ý, chia sẻ và động viên từ mọi người.

Hẹn trong các cuộc thử thách viết tiếp theo.
 

BBT đề xuất

Đang có mặt

Không có thành viên trực tuyến.
Top