Marilyn Kerro và Alexander Sheps - Tình yêu đẹp từ "Cuộc chiến tâm linh" Nga

Marilyn Kerro và Alexander Sheps - Tình yêu đẹp từ "Cuộc chiến tâm linh" Nga

Phong Cầm
Phong Cầm
  • Thạc sĩ lang thang ^^ 33 đến từ Nam Định
Với những người yêu thích chương trình "Cuộc chiến tâm linh" Nga, hay Trận chiến giữa các nhà ngoại cảm, Battle of Psychics, chắc hẳn đều biết tới Marilyn Kerro và Alexander Sheps và tình yêu tuyệt đẹp giữa họ. Bài viết này Văn học trẻ sẽ giải tỏa sự tò mò của các bạn về Marilyn Kerro và tình yêu với Alexander Sheps ra sao?

MARILYN KERRO: TIỂU SỬ

Người đẹp tóc đỏ sinh ngày 18 tháng 9 năm 1988 tại làng Rakver của Estonia. Cha mẹ cô luôn mơ ước có một cậu con trai khi mang thai lần thứ 3 (trước đó đã sinh 2 con gái). Vì vậy, cô gái bị đối xử khá lạnh nhạt. Marilyn không biết tình cảm và sự quan tâm của cha mẹ là gì.

Tuổi thơ của Marilyn vô cùng khó khăn và đói khổ. Công việc của cha bị gián đoạn với những khoản thu nhập bình thường. Có khi trong nhà còn không có lấy một miếng bánh mì. Người chủ gia đình “đổ” rượu vào những thất bại của mình. Trong lúc say, người đàn ông ấy đã đánh vợ và các con gái. Tất cả chỉ kết thúc khi người cha thu dọn đồ đạc và rời khỏi gia đình. Mary lúc đó 5 tuổi. Mẹ luôn vắng mặt để đi làm việc cho các con gái có một cuộc sống tử tế.

6565

(Marilyn và mẹ)​

KHẢ NĂNG KHÁC THƯỜNG

Chắc hẳn nhiều bạn thắc mắc khi Marilyn Kerro phát hiện ra năng lực của nhà ngoại cảm như thế nào?

Sự xuất hiện năng lực ngoại cảm của Marilyn xuất hiện năm 6 tuổi, cô bị sét đánh. Lúc ấy cô gái nắm lấy tay nắm cửa bằng kim loại. Rất may là không có chuyện gì xảy ra với cô bé. Không có một vết thương nào trên người cô ấy. Tuy nhiên, những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra với Mary. Cô ấy có thể kể điều khiến người khác phải sững sờ. Cô gái yêu thích tới một ngôi nhà bỏ hoang ở rìa làng để nói chuyện với người chết. Marilyn nói với mẹ rằng linh hồn của bà cố đã liên lạc với cô. Chính bà là người truyền những kiến thức cổ xưa cho cô. Và điều thú vị nhất là Mary đã biết được ngày chết của mình – ngày 1 tháng 4 năm 2071.

THỜI THIẾU NIÊN

Ai cũng biết các cô gái tuổi teen nhạy cảm và dễ tổn thương như thế nào. Nhưng mẹ Marilyn có lẽ không biết về điều đó. Trong một lần trò chuyện, bà đã ám chỉ con gái mình có đôi má phúng phính. Những lời này đã ảnh hưởng mạnh đến Mary. Từ ngày hôm sau, cô gái bắt đầu giảm cân. Cô uống nhiều nước, tập thể dục. Và chế độ ăn của cô chỉ có một vài loại trái cây.

Càng ngày Marilyn càng thích hình ảnh phản chiếu của mình trong gương. Cùng với tính tình hòa đồng, sự tự tin đã trở lại với cô. Khi đang trên phố, Mary được đại diện của một công ty người mẫu tiếp cận và đề nghị hợp tác. Kerro không thể bỏ lỡ một cơ hội như vậy. Người đẹp đã ký hợp đồng và bắt tay vào công việc. Cả ngày của cô được lên kế hoạch tính bằng giờ và phút: trình diễn thời trang, trò chuyện với phóng viên, quay quảng cáo và chụp ảnh . Cô đã làm công việc người mẫu trong 6 năm, cô không hối tiếc bất cứ điều gì vì Mary đã có được kinh nghiệm lớn và một khoản thu nhập kha khá.

Năm 16 tuổi, Marilyn được chẩn đoán mắc chứng biếng ăn. Cân nặng của cô không đủ so với vóc dáng cao lớn của cô. Và một năm sau, nó phát triển thành một dạng bệnh nghiêm trọng hơn - chứng ăn vô độ. Cô gái ăn no, và sau đó gây ra nôn hết ra. Phải mất vài năm chữa bệnh. Hiện tại, cân nặng và sức khỏe của Mary đều đã bình thường.

"TRẬN CHIẾN CỦA CÁC NHÀ NGOẠI CẢM"

Mary quyết định thử sức mình ở mùa thứ 14 của chương trình truyền hình nổi tiếng. Cô gái Estonia đã vượt qua các bài kiểm tra để đủ điều kiện và có cơ hội tham gia "Trận chiến của các nhà tâm linh."

Trong chương trình, cô gái chinh phục mọi người bằng vẻ đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, người xem và đối thủ cũng bị tác động mạnh bởi phương pháp làm việc của phù thủy người Estonia. Trong các nghi lễ, Mary sử dụng trái tim động vật nhỏ, dao găm, nến đen và máu của chính mình để hiến tế.

Chẳng bao lâu, những người chơi và khán giả nhận ra giữa Sheps người Estonia và Alexander có hành vi thân mật bất thường. Các nhà tâm linh chỉ nói về tình yêu của họ trong phần cuối của chương trình. Marilyn Kerro, đã giành vị trí thứ hai trong trận chiến tâm linh. Và người chiến thắng trong mùa thứ 14 của "Trận chiến" chính là người yêu của cô - Alexander Sheps. Anh chàng đề nghị trao “bàn tay pha lê xanh” (biểu tượng chiến thắng) cho Mary nhưng cô từ chối.

ALEXANDER SHEPS VÀ MARILYN KERRO: CUỘC SỐNG SAU "TRẬN CHIẾN"

6566

Trước khi tham gia chương trình, Marilyn chưa từng có mối quan hệ với nam giới. Theo Mary, cô ấy không biết thế nào là thân mật. Alexander Sheps đã giành được trái tim của phù thủy tóc đỏ. Cô nhìn thấy một người đàn ông đáng tin cậy và chu đáo, chân thành từ Alexander Sheps.

Nhiều khán giả của Battle of Psychics (phần 14) đã nghĩ chuyện tình lãng mạn của Sheps và Kerro là một chiêu trò hoặc một phần của kịch bản chương trình. Nhưng thực tế, chàng trai và cô gái có tình cảm sâu đậm với nhau từ khi trở thành đối thủ của nhau trong chương trình. Họ gắn kết với nhau không chỉ bằng tình yêu, mà còn bằng phép thuật. Mỗi người họ đều có phương pháp làm việc riêng. Các nhà tâm linh học thừa nhận rằng họ cảm thấy thoải mái khi ở bên nhau.

Vào mùa hè năm 2015, kênh TNT đã thông báo tuyển người chơi cho mùa thứ 16 của "Trận chiến của các nhà tâm linh". Anh em nhà Safronov bất ngờ khi người đẹp tóc đỏ Marilyn Kerro vốn được khán giả yêu mến đã đến lần nữa. Cô gái nói rằng cô đến với dự án vì chiến thắng. Lần này, nàng phù thủy đã không cần phiên dịch viên. Nhờ Alexander Sheps, cô đã học được tiếng Nga.

NHỮNG TIN ĐỒN VÀ SỰ THẬT

6567

Merlin Kerro và Alexander Sheps là những người tham gia chương trình truyền hình nổi tiếng "The Battle of Psychics" và là một cặp đôi hạnh phúc trong tình yêu.

Bản thân Alexander Sheps vào đầu năm 2014 thừa nhận rằng anh và phù thủy người Estonia Merlin (Marilyn) chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết, cùng chung sở thích về phép thuật và kiến thức bí mật, nhưng sau một thời gian ngắn, tình bạn ấy nhanh chóng biến thành một tình yêu đầy sóng gió, mối quan hệ mà này không phải là sự sắp đặt mà là duyên phận Sheps và Kerro đều không thể ngờ tới.

Điều kì diệu là Kerro không biết nói tiếng Nga khi cô gặp Alexander. Hơn nữa, cả hai ảo thuật gia trong chương trình đều là đối thủ của nhau, nhưng việc tranh giành chiến thắng và rào cản ngôn ngữ hoàn toàn không ảnh hưởng đến tình cảm chân thành. Cả hai đều hiểu rõ ràng đâu là công việc và đâu là mối quan hệ. Gần một năm trôi qua, tháng 12/2014, cặp đôi hạnh phúc gửi lời chúc mừng đến người hâm mộ trong kỳ nghỉ đông sắp tới. Sau đó mọi người đều hiểu rõ - Alexander và Marilyn đang ở chung.

Tin đồn đầu tiên về việc Marilyn sẽ làm mẹ xuất hiện trên Internet kể từ thời điểm những người dùng Instagram nhìn thấy bức ảnh chụp chung của Kerro với em bé. Về Marilyn, họ ngay lập tức bắt tay vào viết nhiều bài báo về sự ra đời của một đứa trẻ. Nhưng nhà ngoại cảm và người mẫu bán thời gian nói rằng cô và Alexander không phải là cha mẹ, đứa trẻ nhỏ trong bức ảnh là cháu gái của cô.

Alexander Sheps và Merlin Kerro đã tổ chức đám cưới?

Trong những buổi chụp ảnh, Marilyn đã mặc một chiếc váy rất gợi nhớ đến đám cưới. Nhiều người đồn có thể cặp đôi đã ký tên và cử hành hôn lễ trong bí mật nhưng đó cũng chỉ là tin đồn.

Ngoài việc tham gia vào "Battle of the Psychics", Merlin Kerro và Alexander Sheps còn tham gia trong một chương trình thực tế tương tự khác có tên "Psychics is Investicting." Ví dụ, vào mùa thu năm 2015, Alexander và niềm đam mê của mình đến Sterlitamak để điều tra vụ án của "ngôi nhà bị nguyền rủa". Trong một ngôi nhà chung cư bình thường, rất nhiều vật dụng có tính chất ma thuật (búp bê Voodoo, kim tiêm, xương cá) được phát hiện và các pháp sư phải tìm ra ai đã làm điều đó và với mục đích gì. Nhân tiện, trong tập này, Merlin đã bắt đầu nói tiếng Nga lần đầu tiên.

CHIA TAY

Trong gần bốn năm, người hâm mộ đã theo dõi, tò mò về sự phát triển của mối quan hệ giữa Alexander Sheps và Marilyn Kerro, họ đã nghĩ về đám cưới của cặp đôi sắp diễn ra. Và điều này là hợp lý, bởi vào năm 2014, Alexander đã chính thức cầu hôn cô người mẫu tóc đỏ, long trọng đeo vào ngón tay cô một chiếc nhẫn đính hôn tuyệt đẹp.

Marilyn không vội vàng đáp lại lời đồng ý của anh, cho rằng tình yêu đích thực không phải là con dấu trong hộ chiếu, và đám cưới, chiếc váy, chiếc bánh chỉ là một trò chơi cho khán giả. Nhà ngoại cảm nói rằng bản thân cô ấy chưa bao giờ mơ về một lễ kỷ niệm đám cưới, cuộc diễu hành của Mendelssohn và các thuộc tính khác của sự kiện này, vì cô ấy coi tất cả những điều này là không cần thiết. Mối quan hệ của họ gặp trục trặc nhiều, dẫn đến tan vỡ. Vào tháng 9, cô gái Estonia thừa nhận rằng Sheps đã từng thu dọn đồ đạc của mình và rời đi mà không nói điều gì. Kể từ thời điểm đó, họ đã cách xa nhau trong một thời gian khá dài và thậm chí không nói chuyện với nhau.

Tuy nhiên, hai người trẻ tuổi vẫn quyết định cho tình cảm của mình cơ hội thứ hai và nối lại mối quan hệ của họ vào 2016. Nói về chuyện này, Alexander cười nói rằng anh ấy chỉ đơn giản là yêu "phù thủy" của mình quá nhiều. Bây giờ, như trước đây, họ thuê một căn hộ ở ngay trung tâm thủ đô của Nga, và họ cố gắng dành tất cả thời gian rảnh cho nhau. Bạn bè thân thiết của cặp đôi nói rằng cả hai đều là những người quá tình cảm và nóng tính, hai người họ đều là người mạnh mẽ và độc lập, không biết lắng nghe ý kiến của nhau dù họ đã cố gắng làm điều đó. .

Bạn bè của họ cũng cho rằng không bao giờ đôi tình nhân có thể sống thiếu nhau, và chẳng bao lâu nữa đám cưới của Alexander Sheps và Marilyn Kerro sẽ diễn ra. Họ cũng chia sẻ rằng Mary là một cô gái rất tiết kiệm và chu đáo, cô ấy nấu ăn ngon và tạo ra sự thoải mái trong nhà của họ, Alexander luôn sẵn sàng hỗ trợ cô ấy và cho anh ấy mượn bờ vai.

Tuy nhiên, chẳng như mong đợi của tất cả mọi người, vào mùa hè năm 2017, mùa giải mới thứ 17 của dự án thần bí nổi tiếng nhất "The Battle of Psychics" đã bắt đầu với một bất ngờ khi Marilyn ở chương trình. Cô phù thủy người Estonia xuất hiện lần thứ ba, với ý định rõ ràng là muốn thử vận may một lần nữa. Khá tự nhiên khi người thuyết trình hỏi người đàn ông trẻ của cô, Alexander Sheps, phản ứng như thế nào với việc cô tham gia. Nhưng bất ngờ, Marilyn thừa nhận rằng họ đã chia tay và không gặp nhau trong một thời gian khá dài.

Cô từ chối chia sẻ về sự tan vỡ của cặp đôi. Nhưng người ta đoán được lý do của cuộc chia tay là do quan điểm và kế hoạch sống khác nhau. Vào thời điểm đó, Marilyn đã mơ về một đứa trẻ và hôn nhân. Nhưng Sheps công khai nói rằng anh chưa sẵn sàng để bắt đầu một gia đình và không có kế hoạch làm như vậy trong tương lai gần.

Trong hơn một năm rưỡi sau khi chia tay Alex, Kerro đã thực hiện được tất cả những ước mơ và kế hoạch của mình. Hiện cô gái đã kết hôn với một người Na Uy tên Mark Alexander Hansen và sinh một cậu con trai.

6568

(Marilyn và Mark)​

Còn Alexander, dường như, vẫn không thể quên được người tình cũ. Mới đây, anh chàng đã đăng tải thêm một bức ảnh chụp cùng người yêu mới lên mạng xã hội. Người hâm mộ ngay lập tức nhận ra rằng cô gái là một bản sao chính xác của Marilyn. Trong bức ảnh này, người ta nhận thấy ngoại hình của người yêu cũ và hiện tại của pháp sư giống hệt nhau. Nhiều bình luận và câu hỏi từ người hâm mộ ảo thuật gia về vấn đề này ngay lập tức đặt ra. Nhưng Sheps vẫn chưa đưa ra bình luận nào về độ giống nhau đến kinh ngạc của hai cô gái. Tuy nhiên, sự thực cô gái này chỉ là học trò, người đồng hành của Alex trong công việc, cô ấy đã tham dự vòng loại mùa 18.

6569

(Sheps và người yêu tin đồn)​

Có người đã phân tích tình hình của cặp đôi trên quan điểm về sự tương hợp của họ theo Tử vi.

Tử vi về sự xung khắc của Marilyn Kerro và Alexander Sheps


Có lẽ, để hiểu những vấn đề trong mối quan hệ của cặp tâm linh tuyệt vời này, nên chuyển sang Chiêm tinh học. Các ngôi sao ban tặng cho mọi người năng lượng và đặc điểm tính cách nhất định. Đương nhiên, trên cơ sở những nhận thức khác nhau về thế giới mà một ngày nào đó con người có thể hiểu rằng họ chưa sẵn sàng để sống với nhau mãi mãi.

Marilyn Kerro sinh ngày 18 tháng 9. Cô ấy là Xử Nữ , các nhà chiêm tinh học cho rằng những người sinh ra dưới ảnh hưởng của chòm sao này hóa ra lại là những người rất có trách nhiệm và thậm chí là tham công tiếc việc. Đôi khi người ta nói về họ rằng Virgos không thể ngồi mà không làm bất cứ điều gì. Cung Hoàng đạo này được coi là một trong những dấu hiệu thực tế nhất, vì nguyên tố bản địa của họ là Trái đất.

Những đặc điểm tính cách này hiện diện ở Marilyn rất rõ ràng, kể từ khi cô ấy trở lại dự án lần thứ ba, không chỉ phấn đấu để giành chiến thắng mà còn khiến bản thân bận rộn: cô ấy muốn giúp đỡ mọi người. Tính độc lập và mong muốn không mắc nợ ai cũng được thể hiện rõ nét ở phù thủy tóc đỏ người Estonia. Cô ấy cho rằng tự mình đạt được mọi thứ và có nhiều khả năng.

Alexander Sheps là một đại diện của Nhân mã. Về nhiều mặt, anh ấy đối lập với người mình yêu. Đây là một cung Hoàng đạo nóng nảy, và đôi khi, như các nhà chiêm tinh học nói, Nhân Mã có xu hướng bỏ bê những thứ vặt vãnh, khiến người đại diện của cung Xử Nữ phát cáu. Tuy nhiên, Nhân Mã thường có tính cách nhẹ nhàng và vui vẻ nên thường làm say đắm lòng người.

Mặc dù có những nét tính cách trái ngược nhau nhưng họ cũng có những điểm chung. Ví dụ, những người thuộc cung Xử Nữ và Nhân Mã sẽ không can thiệp vào chuyện riêng tư của người khác và sẽ để không gian cá nhân cần thiết cho đối phương. Mặc dù những người trong nhóm này có cách nhìn khác nhau về cuộc sống, nhưng điều này không ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ của họ.

Các nhà chiêm tinh nhận định cặp đôi của nữ Xử Nữ và nam Nhân Mã không được ổn định nhất. Đánh giá theo sự tương thích của các Dấu hiệu Hoàng đạo, sự kết hợp đó thường kết thúc bằng việc chia tay. Bạn có thể dễ dàng tìm ra điều này với sự trợ giúp của bài kiểm tra độ tương thích trong tình yêu của các Dấu hiệu Hoàng đạo. Tuy nhiên, Marilyn Kerro và Alexander Sheps hoàn toàn không phải là một cặp đôi đơn giản.

Cặp đôi Marilyn Kerro và Alexander Sheps đã trở nên rất quen thuộc với người xem nên sự chia tay của họ khiến nhiều người buồn bã. Mặc dù vậy, vẫn có nhiều người hoài nghi mối quan hệ giữa họ chẳng qua là một chiêu trò PR thành công.

Các bạn nghĩ sao về cặp đôi này? Hẳn là có nhiều tiếc nuối về họ đúng không? Ai là "phù thủy" bạn thích nhất trong các mùa của Cuộc chiến tâm linh Nga? Hãy để lại bình luận nhé.

Xem thêm: TOP 10 nhà ngoại cảm mạnh nhất "Cuộc chiến tâm linh Nga"

Người dịch/ Biên tập: Phong Cầm
 
Từ khóa
alexander sheps battle of the psychics chiêm tinh học chương trình thực tế cuộc chiến tâm linh nga marilyn kerro trận chiến của các nhà ngoại cảm tử vi
  • Like
Reactions: Hoa Phù Sa
2K
1
1

Phong Cầm

Thạc sĩ lang thang ^^
17/5/21
890
911
363,000
33
Nam Định
forum.vanhoctre.com
Xu
7,469,529
Trên trang cá nhân Kerro viết rằng: I was a fool for 4 years believeing we had love when knowing at the same time you are in a relationship with a man for more than 10 years but me still believeing in us! ...Be happy with your partner and please leave me alone. (Em đã 4 năm ngốc nghếch khi tin rằng chúng ta đã yêu nhau khi biết cùng lúc anh đang có mối quan hệ với một người đàn ông hơn 10 năm nhưng em vẫn tin tưởng vào chúng ta....Hãy hạnh phúc với nửa kia của anh và hãy để em yên.)
Một kết thúc tình yêu không mấy vui vẻ. Thật tiếc
 

BBT đề xuất

Đang có mặt

Không có thành viên trực tuyến.
Top